ซาริม รับสารภาพ ฆ่ าข่ ม ขื นเด็ก 5 ขวบ เผยเคยฆ่ าเด็กมาแล้ว 1 คน

ในวันนี้ 5 ก.ค.63 ก่อนหน้าที่ พ.ต.อ.ภูเบศ แสงอร่าม ผกก.สภ.แม่สอด และเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าทำการซ้อมแผนในที่เกิดเหตุ ภายในซอยศูนย์ส่งเสริมกีฬามวยชุมชนมุสลิม ถนนสายแม่สอด-แม่ตาว เขตเทศบาลนครแม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก ได้พบกับนายโซ ไม่มีนามสกุล อายุ 23 ปีสัญชาติเมียนมา ได้เดินถอดเสื้อออกมาจากบ้านของนายกาซิม ผู้เป็นพ่อของเด็กหญิง 5 ขวบที่เสียชีวิต ที่หัวนายโซมีเลือดไหลออกมาพร้อมกับมีแผลแยก จึงได้ทำการสอบถาม

นายโซตอบว่า ได้นั่งกินเหล้ากับนายกาซิม แล้วเกิดถกเถียงกัน ซึ่งนายกาซิมหาว่าตนค้ายาบ้า ตนเลยเถียงจึงถูกนายกาซิมเอามีดมาฟันที่หัวดังกล่าว จากนั้นมูลนิธิกู้ภัยพิทักษ์กาญจน์ได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำส่งโรงพยาบาลแม่สอด หลังเกิดเหตุได้ไม่นานกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายซาริมผู้ต้องหาในคดีข่มขืนเด็กหญิงวัย 5 ขวบ มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยได้นำกำลังปิดตรึงทั้งซอยสั่งห้ามประชาชนเปิดบ้านออกมาดู จนการทำแผนผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

นายซาริม เปิดปากรับสารภาพว่าเป็นคนทำให้เด็กหญิง 5 ขวบ เสียชีวิต โดยก่อนเกิดเหตุได้ชักชวนเด็กหญิงที่รู้จักกันออกไปเดินเล่นและเกิดอารมณ์ทางเพศเพราะเสพยาเสพติดเข้าไป เมื่อเด็กเผลอจึงลากอุ้มเด็กหญิงซูฮานน่าเข้าไปในป่ารกห่างบ้านประมาณ 500 เมตร ซึ่งเป็นที่เปลี่ยวและมืด

โดยพยายามข่มขืนแต่เด็กหญิงขัดขืนจึงถอดกางเกงขาสั้นของเด็กหญิงออกมายัดปากกันเสียงร้อง แต่เด็กดิ้นจึงใช้มือบีบที่คอจนแน่นิ่ง จากนั้นลงมือข่มขืนแต่ยังไม่ทันสำเร็จเกิดเอะใจเห็นเด็กแน่นิ่งเมื่อรู้ว่าเด็กตาย จึงนำเชือกฟางมามัดมือไขว้หลังและใช้เถาวัลย์มัดขาสองข้าง นำศพคว่ำหน้าเข้าไปในพงไม้ดังกล่าว

ส่วนประวัตินายซาริม อดีตอาศัยในประเทศเมียนมาและถูกจับกุมในคดีฆ่าข่มขืนเด็ก ถูกจับติดคุกในเมียนมา 8 ปี หลังพ้นโทษได้เข้ามารับจ้างขายแรงงานใน อ.แม่สอด ชอบดื่มสุราและเสพยาเสพติด ก่อนก่อเหตุสะเทือนขวัญดังกล่าว