ชาวเน็ตสงสัย น้องสะดิ้งอาจพลั้งมือทำร้ายน้องชมพู่

จากกรณีของ น้องชมพู่ เด็กหญิงวัยเพียง 3 ขวบ ที่หายตัวออกจากบ้าน ในพื้นที่บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงเดินหน้าสืบสวนสอบสวนหาข้อสรุปสาเหตุอย่างต่อเนื่อง ในระยะเวลาตลอดเกือบ 2 เดือนที่ผ่านมา ซึ่งยังมีหลายประเด็นที่สังคมยังคาใจ โดยเฉพาะเรื่องของพ่อแม่น้องชมพู่และลุงพล ที่ตอนนี้เริ่มเกิดความแตกแยกในครอบครัว

ล่าสุด ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊ค จักรี แบ่งปันรอยยิ้มคนพเนจร ได้โพสต์ถึงข้อสมมติฐานใหม่โดยได้โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า รู้ไหมทำไมผมถึงสงสัย สะดิ้ง เพราะว่า 1 น้องสะดิ้งแกเป็นคนที่ติดเกมส์ ผมเคยส่องเฟสกับติ๊กต่อกคือส่วนมากมีแต่เกมส์ที่ลง และแชร์เกมส์ 2 น้องชมพู่อาจจะแบบว่า คือสะดิ้ง กำลังเล่นเกมส์อยู่ แล้วชมพู่ไปกวนทำให้สะดิ้งแพ้เกมส์ จึงหัวร้อน แล้วตบน้อง

ด้วยความ เป็นเด็ก3ขวบ เบาะบาง เลยทำให้เสียชีวิตง่าย และอาจจะไม่ได้ตั้งใจ พลังทือทำน้อง 3พ่อแม่ รู้เรื่องพ่อเลยย้อนกลับมาบ้านตอน9โมง เพื่อจะมาเอาน้องชมพู่ไปทำลายลายหลักฐาน เอาร่างน้องไว้บนเขา แล้วถอดเสื้อผ้าเหมือนกับว่า น้องเดินไปเสียชีวิตเอง 4 เพราะว่า ไหนๆ น้องชมพู่ก็ พึ่ง3ขวบ เอง ยังไง สะดิ้งก็สำคัญกว่าอยู่แล้วกลัวลูกติดคุก ไปบอกชาวบ้านว่า ชมพู่หายตัวไป

ภาพจาก จักรี แบ่งปันรอยยิ้มคนพเนจร

เคยดูคลิปไหมที่ น้าแตว่า น้องอยู่บนเขา หายตัวไป จะรู้ได้ว่าอยู่บนเขา พยายามทำรายหลักฐานแต่งเรื่องทุกอย่าง แต่ไม่คิดว่ามันเป็นเรื่องใหญ่โตแบบนี้ ผม ชันสูตร รอบแรกบอกว่าไม่พบ บาดแผลเพราะว่าพ่อแม่น่าจะบอกทางโรงพยาบาลว่า ไหนๆ ลูกก็เสียแล้ว ให้ทางโรงพยาบาลมาทำเป็นว่า ไม่พบบาดแผลน้องเดินไปเสียเอง ไชพล วิภา เพราะคนสุดท้ายที่อยู่กับชมพู่ คือสะดิ้ง ลุงพล ไม่ยอมให้หลานตายฟรี เลยไปร้องสื่อ และตำรวจ และ โรงพยาบาลขอ ตรวตผลชันสูตรใหม่ ไม่งั้นจะรีบเผา ทำไมแทนที่จะได้ คนฆ่าก่อน ค่อยเผาน้อง สุดท้ายเรื่องนี้จนกลายเป็นเรื่องใหญ่

ที่มา จักรี แบ่งปันรอยยิ้มคนพเนจร