ผู้กองบอย กราบขอขมาครอบครัว ปูนิ่ม พร้อมรับผิดชอบกับสิ่งที่ตนทำ

จากกรณีที่ ร้อยตำรวจเอก ทรงกลด ผู้ต้องหาใช้ยิงภรรยาอายุ 30 ปี เสียชีวิตในบ้านพัก เมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 21 มิถุนายนที่ผ่านมา ไปฝากขังที่ศาลอาญารัชดา โดยพนักงานสอบสวน สน.ลาดพร้าว ไม่ได้คัดค้านการประกันตัว จากนั้นพ่อและแม่ของ ร้อยตำรวจเอก ทรงกลด พร้อมทนายความยื่นคำร้องขอปล่อยชั่วคราวต่อศาล โดยใช้หลักทรัพย์เงินสดจำนวน 500,000 บาท ก่อนศาลจะอนุญาตปล่อยตัวชั่วคราว เนื่องจากในชั้นสอบสวนผู้ต้องหาไม่มีพฤติการณ์หลบหนี และไม่ได้ไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน

ล่าสุด ผู้กองทรงกลด ได้เข้าขอขมาแม่ผู้เสียชีวิต ที่บ้านของภรรยา และได้นำดอกมะลิเข้าขอโทษแม่ผู้เสียชีวิต โดยผู้กองบอยได้กล่าวขอขมาแม่และพี่ชายน้องปูนิ่มบอกจะรับผิดชอบกับสิ่งที่ตนทำ รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่ขอให้ทุกคนให้อภัยกับสิ่งที่ตนเองก่อในครั้งนี้

ซึ่งพี่ชายน้องปูนิ่มนั่งส่ายหน้าและรับไม่ได้กับสิ่งที่ผู้กองบอยทำลงไปในครั้งนี้ และจากนั้นผู้กองบอยมีอาการเครียดจัดจนหมดสติทำให้ทางพ่อแม่ของผู้กองบอยต้องพาตัวไปส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์

นางทองใส ภูคงน้ำ แม่น้องปูนิ่ม บอกว่าวันนี้ช่วงบ่ายผู้กองบอยและครอบครัวของผู้กองบอยก็เดินทางมาที่งานศพน้องปูนิ่ม และได้มากล่าวขอขมาขอโทษกับสิ่งที่ได้ทำกับลูกสาว

โดยตนก็ยอมอโหสิกรรมให้เพราะไม่อยากมีเวรกรรมซึ่งกันและกัน ต่อไปนี้ก็เป็นเรื่องของกฎหมายผู้กองบอยก็ต้องรับโทษกับสิ่งที่ได้ทำลงไป ซึ่งผู้กองบอยก็บอกว่า จะขออยู่ในงานจนกว่าจะถึงวันฌาปนกิจน้องปูนิ่มซึ่งตนและญาติๆก็ไม่ได้ว่าอะไร พร้อมจะให้อยู่จนเสร็จงาน จากนั้นผู้กองบอยก็ได้เดินไปขอขมาพี่ชายน้องปูนิ่ม ไม่นานก็เกิดอาการเครียดหมดสติ

ทางญาติจึงได้พาส่งโรงพยาบาล สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับลูกสาวของตนในครั้งนี้ถือว่ารุนแรงจนถึงขั้นเสียชีวิต ทำให้ครอบครัวเกิดการสูญเสีย แต่มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว ไม่อยากคิดอะไรอีก และจะเลี้ยงดูลูกสาวของน้องปูนิ่มให้เป็นอย่างดี ส่วนเรื่องคดีความก็อยากให้เจ้าหน้าที่ได้ให้ความเป็นธรรมกับทางครอบครัวของตนด้วย และอยากให้ผู้กองบอยได้รับโทษสูงสุดเพราะทำคนที่รักจนถึงขั้นเสียชีวิต อีกทั้งหลานสาวจะต้องมากำพร้าแม่อีก